Kênh 1 (Nga) là gì? Chi tiết về Kênh 1 (Nga) mới nhất 2022

Kênh 1
Channel One
Первый канал
1канал-5.svg
Lên sóng 1 tháng bốn năm 1938; 83 thời gian trước (1938-04-01) [cần dẫn nguồn]
Chiếm hữu Cơ quan điều hành quản lý gia sản Chính phủ liên bang (38.9%)
National Truyền thông media Group (29%)
VTB Capital (20%)[1]
TASS (9.1%)
Giữa trung tâm kỹ thuật Ostankino (3.0%)[2]
Định dạng hình 576i (SDTV) 16:9 (1 Hạnh phúc gia đình and 1SD)
1080i (HDTV) 16:9 (1HD)
Thị Trường 15.5% (Tháng tám năm 2010, TNS Russia[3])
Giang sơn Nga
Địa điểm phát sóng Nga
Đại bản doanh Moskva, Nga
Tên cũ 1995–2002: Общественное российское телевидение/Obshchestvennoye Rossiyskoye Televideniye (ORT) (Tiếng Việt: Truyền hình đại chúng Nga)
Kênh có liên lạc Karusel’
Telecafe
Dom kino
Music One Ti vi
Vremya
Dom kino Premium
Bober
Perviy Kanal Evraziya
Website www.1tv.ru (Tiếng Nga)
www.1tv.com (Tiếng Nga)
eng.1tv.com (Tiếng Anh)

Kênh riêng

Bề mặt đất
Truyền hình kỹ thuật số bề mặt đất Kênh 1
Vệ tinh
NTV + Plus Kênh 118
SKY Italia Kênh 577
EutelSat Hotbird 13° 1TVRUS Europe
DirecTV (Đất nước Hoa Kỳ) Kênh 2140
Cáp
National Cable Networks VHF Kênh R2
naxoo (Thụy Sĩ) Kênh 302
Rogers Cable (Canada) Kênh 886
Thương Mại Dịch Vụ stream
Kênh phát sóng internet www.1tv.ru/live

Kênh Một (tiếng Nga: Первый канал, chuyển tự. Pervyy kanal, IPA [ˈpʲervɨj kɐˈnaɫ], dịch nghĩa: Kênh trước tiên hoặc Kênh truyền hình 1, Tiếng Anh: Channel One Russia) là kênh truyền hình trước tiên phát sóng ở Liên Bang Nga. Đại bản doanh của Kênh 1 nằm ở vị trí Giữa trung tâm kỹ thuật Ostankino gần tháp Ostankino, Moskva.

Là Kênh trước tiên phát sóng cả nước của Nga, Kênh 1 có hơn 250 triệu con người xem trên toàn trái đất.[4]

Từ thời điểm năm 1995 đến 2002, kênh đc gọi là Truyền hình Nga (tiếng Nga: Общественное Российское Телевидение, chuyển tự. Obshchestvennoye Rossiyskoye Televideniye, ORT) hoặc Truyền hình chỗ đông người Nga.[5]

Lịch sử dân tộc dựng nên and cách tân và phát triển[sửa | sửa mã nguồn]

Ngày 27 tháng 12 năm 1991, do sự dựng nên của CIS (Thế gới những non sông chủ quyền), cùng theo với việc chấm hết hoạt động vui chơi của những cơ quan Chính phủ của Liên Xô, and cũng để bảo đảm an toàn hoạt động vui chơi của truyền hình liên bang trong khối CIS, Đài Truyền hình TW Liên Xô đã giải thể. Đài Phát thanh and Truyền hình Chính phủ Nga “Ostankino” đc ra đời trên cơ sở thừa kế tổng thể toàn bộ vật chất, gồm có những tần số phát sóng and việc chế tạo chương trình phát thanh, truyền hình của Đài truyền hình TW Liên Xô trước đó. Từ đó, kênh 1 (Chương trình 1, Первая программа ЦТ/Pervaya Programma CT) của Đài Truyền hình TW Liên Xô đc thay tên thành Kênh 1 Ostankino (1 Канал Останкино/1 Kanal Ostankino).

Thuở đầu, chương trình mang đặc điểm thông báo and thẩm mỹ và nghệ thuật, chương trình hằng ngày gồm có Thông tin, khoa học phổ cập, chương trình văn hóa truyền thống and giáo dục, phim dữ liệu, phim truyện một trong những phần and những miniseries. Mặc dù vậy, do giảm tiêu tốn cho truyền hình Chính phủ, con số phát sóng and phim truyện do đài chế tạo đã giảm. Chúng đc sửa chữa bởi những chương trình vui chơi giải trí, đc chế tạo đa số bởi những C.ty truyền hình TNHH Tư Nhân. Một sự việc khác là sự Viral của quảng cáo của những hãng phim chuyên đề đã khởi nguồn từ thời kỳ Đài Truyền hình TW Liên Xô (ví dụ: Cơ quan Thông tin (Информационное телевизионное агентство – ИТА/Informatsionnoye televizionnoye agentstvo – ITA) của Đài có bộ phận quảng cáo riêng). Cơ quan Quảng cáo and Kinh tế chính của Đài đc ra đời trong tháng 5 năm 1993. Cơ quan quảng cáo của Đài truyền hình Ostankino, chỉ đặt quảng cáo giữa những chương trình. Về vấn đề đó, content của kênh thuở đầu cân chỉnh từ thông báo and thẩm mỹ và nghệ thuật sang thông báo and vui chơi giải trí.

Ngày thứ 3 tháng 10 năm 1993, trong thời điểm giới thiệu trận đấu bóng đá giữa hai đội “Rotor” and “Spartacus” trong hạng mục Giải bóng đá Ngoại hạng Nga lúc 19:26 (giờ Moskva), do sự bao quanh vũ trang phía ngoài Đài truyền hình Ostankino, kênh 1 and 4 Ostankino, cùng theo với kênh truyền hình MTK (Moskva) and Ti vi-6, đã phải tạm ngừng phát sóng. Chỉ có kênh 5 của Đài truyền hình St. Petersburg and kênh RTR vẫn đc phát sóng. Trên kênh RTR, bản tin thời sự (Vesti/Вести) lộ diện sau mỗi 30 phút, giống như tiếp sóng chương trình từ kênh CNN. Vào trong ngày 4 tháng 10, lúc 6:30 sáng (giờ Moscow), chương trình trên kênh 1 Ostankino quay trở lại. Trên chương trình buổi sáng (Утро/Utro), cảnh quay về cuộc bao quanh vũ trang của giữa trung tâm truyền hình Ostankino đã đc công chiếu, giống như phát sóng thẳng trực tiếp cuộc tiến công của White House.

Vào ngày thu năm 1992, OITV (Kênh Truyền hình nước ngoài Ostankino) đc ra đời bởi những người kinh doanh người Nga ở Israel. Kênh này công chiếu những quảng cáo bằng tiếng Nga của Israel, nhiều lúc kênh chặn những chương trình của Kênh 1 Ostankino. Kênh lên sóng vào ngày thu năm 1993, tiếp sóng từ 1 Một trong những phiên bản xung quanh vị trí của Kênh 1 Ostankino. Một phiên bản của kênh đó đã lên sóng ở chính Israel, vào vào đầu tháng hai năm 1994 tại Transnistria, một khoảng thời gian ở Ukraine. Ở một vài xung quanh vị trí ở nước Nga, do sự gián đoạn trong các công việc truyền dấu hiệu (theo nguồn tin khác, do những số tiền nợ của Đài truyền hình Ostankino cho những giữa trung tâm truyền hình xung quanh vị trí) của kênh 1 Ostankino, những giữa trung tâm truyền hình xung quanh vị trí đã chuyển hẳn qua tiếp sóng kênh OITV từ đầu xuân năm mới 1994. Rất có thể OITV đã ngừng phát sóng sau thời điểm trình làng kênh ORT, vào mức tháng bốn – tháng năm năm 1995. (logo OITV đã ngừng lộ diện trên sóng từ thời điểm ngày 24 đến 26 tháng bốn năm 1995.)[6][7]

Từ thời điểm ngày 1 tháng tám năm 1994, trong mốc giờ nghỉ sóng của Kênh 1 (buổi chiều từ 11:20 đến 16:00 and sau 1 giờ sáng) tại Moskva and Sankt–Petersburg, một C.ty truyền hình TNHH Tư Nhân AOZT thuở đầu phát sóng chương trình “Global Truyền thông media System” (Mạng lưới hệ thống quảng cáo truyền thông trái đất). Chương trình này, gồm có những bản tin 10 phút mỗi giờ, hai chương công chiếu phim truyện (từ thời điểm tháng 10 năm 1994 – chỉ từ một) and bất kể một chương trình văn hóa truyền thống, giáo dục hoặc vui chơi giải trí. Số đông tổng thể những chương trình đc tiến hành bởi Đài truyền hình Ostankino. Đến vào đầu tháng 9, những chương trình của chính bản thân nó đã có rất nhiều mặt ở mười hai đô thị khác của Nga. Mặc dù vậy, tại một vài non sông ở kề bên, việc phát sóng của Kênh 1 Ostankino, trọn vẹn không tiến hành đc, do nổi bật của những khung giờ, ví dụ, ở Armenia thời lượng phát sóng của kênh là khoảng tầm 6h, trong những lúc ở những xung quanh vị trí hướng đông của Kazakhstan để nhìn chương trình của Kênh 1 Ostankino trọn vẹn không còn xem theo thời điểm bình thường.

Vào trong ngày 3 tháng 10 năm 1994, lịch phát sóng mới của kênh đã đc trải qua: những bản tin ban hành vào phút thứ 52 mỗi giờ, dừng những chương trình đc phát vào thời đặc điểm đó, thời điểm của mỗi bản ban hành là 8 phút. Bản tin thời sự lúc 21h, “Время” (Vremya, tạm dịch: Thời điểm) không xẩy ra tác động bởi sự cân chỉnh này.

Vào trong thời gian cuối năm 1994, những nhân viên cấp dưới của C.ty truyền hình and phát thanh Chính phủ Nga Ostankino kiến nghị để những C.ty truyền hình TNHH Tư Nhân share một trong những phần thời điểm phát sóng, có nghĩa là ngừng hoạt động một vài chương trình của những C.ty truyền hình TNHH Tư Nhân. Tiếp đến, những C.ty truyền hình TNHH Tư Nhân (VID, ATV, REN-Ti vi and Klass!) ra đời Hiệp hội cộng đồng những đơn vị sản xuất truyền hình chủ quyền, dữ thế chủ động tạo nên Đài Truyền hình đại chúng Nga (Общественное Российское Телевидение/Obshchestvennoye Rossiyskoye Televideniye, gọi tắt là ORT, chữ Kirill: OРT), phần đông CP của mình sẽ thuộc về những thay mặt đại diện công ty khác biệt and ORT sẽ phát sóng trên kênh trước tiên – kênh 1. Vào trong ngày 29 tháng 11 năm 1994, theo nghị định của Người cai trị đất nước Liên bang Nga, Đài Truyền hình đại chúng Nga (ORT) đã đc ra đời, 51% trong các số ấy thuộc về Chính phủ and 49% sót lại cho thay mặt đại diện những công ty TNHH Tư Nhân (theo đề nghị lúc đầu, C.ty truyền hình TNHH Tư Nhân VID chiếm hữu 15%, C.ty truyền hình ATV, Ren-Ti vi, RTV-Press, 20%; 20% từ ngân hàng nhà nước and 20% từ chính phủ). Trong lúc đó, tình trạng kinh tế vất vả của Đài truyền hình Ostankino (dấu hiệu ở việc không còn tiến hành những hoạt động đôi lúc trong cả trong tình huống trợ cấp to từ chi phí Nga; đến trong thời gian cuối năm 1994, C.ty đã tích góp số tiền nợ cho giữa trung tâm truyền hình 100 tỷ rúp) có khả năng dẫn tới sự việc chấm hết phát sóng Kênh 1 Ostankino vào trong ngày 1 tháng 1 năm 1995, là 1 trong các tiện nghi cho sự TNHH Tư Nhân hóa Kênh truyền hình 1.

TGĐ của C.ty truyền hình VID, Vladislav Listyev, đc chỉ định làm TGĐ trước tiên của Đài Truyền hình đại chúng Nga (ORT); Arkady (Badri) Patarkatsishvili and Kirill Ignatyev đc chỉ định làm Phó giám đốc, and cựu Quản trị Đài truyền hình Ostankino – Alexander Yakovlev – đc bầu giữ chức Quản trị Cộng đồng Chủ tịch của ORT. Người ta cũng đưa ra quyết định bỏ ra một lệnh cấm quảng cáo trên Kênh 1 Ostankino, từ thời điểm ngày 1 tháng ba năm 1995. Ra quyết định này ngay lập tức đã gây tranh cãi xung đột. Vladislav Listyev cũng là giám đốc quản lý có thời điểm đứng vững ngắn nhất của ORT. Chỉ đúng một tháng sau thời điểm đc chỉ định làm giám đốc đài ORT, ông bị bắn chết ngay tại lối đi vào nhà riêng của bản thân mình vào trong ngày 1 tháng ba năm 1995, ngay lúc vừa triển khai xong đợt ghi hình chương trình Giờ cao điểm (Час Пик/Chas Pik) ba tiếng trước đây. Listyev bị ám sát đúng ngày lệnh cấm quảng cáo trên có hiệu lực hiện hành. Ngay ngày hôm sau, 2 tháng ba năm 1995, cùng theo với kênh truyền hình 1 Ostankino, tổng thể những kênh truyền hình Nga như RTR, 2×2, NTV, Ti vi-6 (ngoại trừ kênh 5 Petersburg), toàn bộ ngừng phát sóng tổng thể những chương trình (ngoại trừ Thông tin), and treo bảng thông tin việc ông Vladislav Listyev bị ám sát[8]

Sergey Blagovolin biến thành TGĐ của Đài truyền hình đại chúng Nga (ORT), and Arkady Evstafiev biến thành giám đốc của Cơ quan Thông tin (ИTA/ITA).

Khi Kênh 1 Ostankino dừng phát sóng, Referring của chính bản thân nó thuở đầu giảm tốc. Những bản tin thời sự (ИТА Новости/ITA Novosti and ИТА Время/ITA Vremya) thuở đầu kém hơn về xếp thứ hạng nếu với những chương trình thông báo khác, nổi trội là Вести/Vesti (Thông tin) của RTR and Сегодня/Segodnya (Hiện nay) của NTV. Người quan sát hoài nghi tưởng vào thông báo từ tiền tuyến của cuộc chiến tranh Chechnya đợt thứ nhất, đc phát sóng trên kênh. Chương trình chào Năm mới của kênh 1 đã lôi kéo 1 lạng người theo dõi chỉ bằng 50% chương trình karaoke trên NTV. Người theo dõi Thông tin của Kênh 1 càng ngày càng cũng trở nên ảnh hưởng đến độ tuổi tác: đối tượng người sử dụng cốt lõi của chính bản thân nó đa số là người cao tuổi với trình độ chuyên môn học vấn thấp and cách nhìn chính trị bảo thủ.

Vào trong ngày 1 tháng bốn năm 1995, Kênh Truyền hình đại chúng Nga (ORT) chính thức phát sóng, sửa chữa Kênh 1 Ostankino. Giờ nghỉ sóng ngày không hề, chương trình của C.ty truyền hình GMS mất hút. Những bản tin lên sóng với mốc giờ cũ – lúc 9:00, 12:00, 15:00, 18:00 and sau nửa đêm với thời điểm 20 phút. Đài truyền hình Ostankino biến thành hãng sản xuất chương trình cho kênh ORT. Trong số những tháng trước tiên của lệnh cấm phát sóng quảng cáo kinh tế vẫn còn đó hiệu lực hiện hành, ORT đã đặc quyền phát sóng quảng cáo dịch vụ chỗ đông người.

Ngày 6 tháng 10 năm 1995, Người cai trị đất nước Liên bang Nga, Boris Yeltsin, ký sắc lệnh giải thể Đài truyền hình Ostankino. Ngày 12 tháng 10 năm 1995, Đài truyền hình Ostankino chấm hết sinh hoạt. Việc chế tạo một vài chương trình, cùng theo với Cơ quan Thông tin (ИТА/ITA), đc bàn giao cho Đài truyền hình đại chúng Nga (ORT). Tháng ba năm 1996, Cơ quan Thông tin (ИТА/ITA) bị giải thể, Ban chương trình Thông tin của kênh ORT đc ra đời.

Vào trong ngày 20 tháng 10 năm 1996, tại Ukraina, kênh ORT đã đc sửa chữa bởi kênh Inter, nhưng cho tới năm 2002, việc phát sóng kênh Inter Ti vi vẫn gồm có việc tiếp sóng một vài chương trình từ ORT. ORT/Kênh 1 Nga chiếm hữu 29% CP của kênh Inter cho tới năm 2015.

Ngày 11 tháng 1 năm 1997, ORT ĐK một tên miền cho website chính thức của bản thân mình trên Internet – ortv.ru. Website đã chính thức thành lập trong tháng Tư năm đó.

Vào thời điểm tháng 4 and tháng 10 năm 1997, Đài đã ra đời C.ty chế tạo những băng đoạn phim “ORT-Video clip” and “ORT-Records”.

Từ thời điểm ngày 1 tháng bảy đến ngày 30 tháng 12 năm 1997, việc phát sóng tới tổng thể những xung quanh vị trí của Nga, ngoại trừ Moskva and Vùng TP. hà Nội Moskva, đc tiến hành vào những ngày trong tuần với thời điểm nghỉ sóng hằng ngày từ 12:15 đến 15:00 (từ thời điểm ngày 3 tháng 11 năm 1997 – từ 13:00 đến 14:55). Vấn đề này là do những số tiền nợ của kênh cho những giữa trung tâm truyền hình xung quanh vị trí cho sự truyền dấu hiệu phát sóng không lấy phí.

Vào trong ngày 12 tháng hai năm 1998, tại 1 buổi họp của những cổ đông của Đài truyền hình chỗ đông người Nga, Đài đã đc thay đổi từ 1 C.ty CP “đóng” thành một C.ty “mở”.

Tính từ lúc ngày xuân năm 1998, ORT (cùng theo với RTR), theo đưa ra quyết định của cộng đồng chủ tịch, đã khởi nguồn từ chối hiển thị quảng cáo trên sóng vào trong ngày 9 tháng năm, vì tin rằng cho những cựu binh sĩ and người già xem truyền hình vào hiện nay, quảng cáo không phải chăng and gây phiền nhiễu (trên những kênh quảng cáo khác, nó thường xuyên đc phát). Từ thời điểm ngày 31 tháng 12 năm 2005 đến ngày 1 tháng 1 năm 2015, những đơn vị quảng cáo trên kênh cũng chưa được phát vào các ngày trước tiên của năm mới (từ thời điểm ngày 31 tháng 12 đến ngày 1 tháng 1). Từ thời điểm ngày 31 tháng 12 năm 2015, quảng cáo chưa được phát sóng vào trong ngày 1 tháng 1 and ngày 9 tháng năm.

Vào ngày xuân năm 2000, hai đài truyền hình to của Nga – ORT and Ti vi Center (ТВ Центр) – đã không còn hạn giấy phép phát sóng. Giấy phép ORT đã không còn hạn vào trong ngày 24 tháng năm and giấy phép TVC đã không còn hạn vào trong ngày 20 tháng năm. Bộ trưởng liên nghành Báo mạng lúc ấy đã đề cập đến giấy phép phát sóng kênh, đc cấp từ thời điểm năm 1995 and có hiệu lực hiện hành đến năm 2000, nhưng không chăm chú đến trong thực tế là khi ORT ĐK từ AOZT sang OJSC vào khoảng thời gian 1998, Đài đã nhận được đc giấy phép mới cho tới tháng bốn năm 2003. Tiếp đến, những kênh truyền hình đã nhận được đc sự được chấp nhận trong thời điểm tạm thời để phát sóng. Cùng theo đó, về tần số của những kênh truyền hình (Kênh 1 and 3 tại Moskva), cuộc thi giành giấy phép phát sóng của Bộ trưởng liên nghành Báo mạng Liên bang Nga Mikhail Lesin, đã đc thông tin rằng ORT đã thắng lợi (đối phương đối đầu duy nhất trong cuộc thi là Kênh truyền hình RTR). Tổng thể 9 cá thể của Ủy ban Đối đầu Liên bang đã bỏ phiếu để thường xuyên phát sóng kênh ORT.

Vào trong ngày 27 tháng tám năm 2000, trong 1 vụ hỏa hoạn tại tháp truyền hình Ostankino, kênh ORT phải tạm ngưng phát sóng and chuyển hẳn qua tần số của kênh truyền hình Stolitsa (ТВ Столица), 1 trong hai kênh truyền hình còn sinh hoạt tại thời đặc điểm đó ở Moskva. Đến ngày 30 tháng tám năm 2000, ra đời kênh phát sóng chung giữa ORT and RTR, trong các số đó những chương trình phát sóng của tất cả hai kênh đc phát. Có cả 2 logo kênh trên screen: RTR ở góc cạnh trên bên trái and ORT ở góc cạnh trên phía bên phải; phía dưới là dòng chữ: Kênh phát chung của ORT and RTR. Ở những đô thị khác, những kênh thường xuyên phát sóng riêng. Vào trong ngày 29 tháng tám năm 2000, phát sóng kênh ORT trải qua dịch vụ truyền hình vệ tinh NTV-+ Plus.

Tên thường gọi Kênh Truyền hình 1 (Первый канал/Perviy Kanal) chính thức đc cần sử dụng từ thời điểm ngày 2 tháng chín năm 2002 tới thời điểm này.

Thời điểm năm 2012, Kênh Truyền hình 1 phát sóng thêm 1 phiên bản của kênh trên định dạng truyền hình độ sắc nét cao chuẩn HDTV 1080i.

Năm 2018, trong hạng mục Giải vô địch bóng đá trái đất 2018, Kênh Truyền hình 1 phát sóng thí điểm truyền hình độ sắc nét cực cao chuẩn 4K.

Chương trình[sửa | sửa mã nguồn]

Những chương trình đình đám nhất của Kênh truyền hình số 1 gồm có: Ai muốn là đại gia?, Người tồn tại and Xưởng sao. Đài truyền hình này đã và đang chế tạo ra nhiều bộ phim truyền hình truyền hình chất lượng and có lợi nhuận tốt như: Tuần đêm (2004), Điệp viên Thổ Nhĩ Kỳ (2005), Tuần ngày (2006),…

Tính chất, bộ phim truyền hình Tuần đêm and phần tiếp là Tuần ngày sự thật là một sản phẩm thực tế to của truyền hình Nga. Bộ phim truyện không chỉ là gây chăm chú bởi các kỹ xảo điện ảnh, đặc điểm ma quái, những cuộc tàn sát mô hình mà còn bởi các dòng phụ đề lanh lợi and khôn khéo tạo sự nhịp nhàng trên screen cùng chân thành và ý nghĩa mang tính nhân văn của chính bản thân nó. Ngay sau thời điểm gây cơn sốt tại Nga, Tuần đêm đã đc Fox Searchlight Pictures của Mỹ ban hành thoáng rộng trên toàn trái đất.

Chính trị[sửa | sửa mã nguồn]

Truyền hình Nga trong thời buổi của Người cai trị đất nước Putin thường bị chỉ trích do phương pháp tin báo có đặc thù tuyên truyền, la hét, chỉ tập trung chuyên sâu vào các mặt tích cực và lành mạnh của Cơ quan chính phủ mà lạnh nhạt với tương đối nhiều sự việc gây tranh cãi xung đột, ví dụ điển hình như đại chiến tranh ở Chechnya hay những sự việc cộng đồng khác.

Tính chất cách nhìn chính trị của Kênh 1 thường hay bị tác động bởi cách nhìn chính trị của Cơ quan chính phủ Nga. Một ví dụ là vào khoảng thời gian 2004, trong cuộc bầu cử người cai trị đất nước ở Ukraina, Cơ quan chính phủ Nga tin tưởng vào thắng lợi của Thủ tương đồng nhiệm Ukraina, ông Viktor Yanukovich. Liền đó Kênh 1 có bài đánh giá: “Thủ tướng Ukraina đang hoạt động tranh cử dựa vào việc giải quyết và xử lý sự việc kinh tế tài chính and cộng đồng, ông không la hét khẩu hiệu, không chỉ là trích đối phương, trong những lúc chế độ tranh cử của ông Yushchenko trọn vẹn trái ngược”.

Một ví dụ khác, vào trong ngày 12 tháng hai năm 2005, một người dẫn chương trình chủ chốt của Kênh 1 đã nói trong chương trình của bản thân mình: “Khúc mắc điểm trung tâm của tuần là: Người cai trị đất nước Cộng hòa Gruzia là Mikheil Saakasvili and Người cai trị đất nước Ukraina là Yushchenko khác biệt ở phần nào? Lời đáp là: có vẻ như chỉ khác biệt về hình thức bề ngoài mà thôi, còn lạ, họ thường rất giống các nhân vật trong bộ phim truyền hình Attack of the Clones (Cuộc tiến công của rất nhiều người nhân bản vô tính)”.

Không chỉ có thế, các lời chỉ trích còn nhận định rằng Kênh 1 tiếp tục có các bài comment đã đc cân chỉnh quá kỹ chứ rất khác các Thông tin đơn giản, cũng như là các Thông tin đã đc soạn ngữ cảnh.

Dù rằng chịu nhưng lời chỉ trích như thế, Kênh 1 vẫn cách tân và phát triển vững mạnh and vẫn là địa chỉ sản ra đời nhiều nhà báo Nga loại giỏi như Vladimir Pozner, Ekaterina Andreeva, Petr Tolstoy and Mikhail Leontiev.

Tìm hiểu thêm[sửa | sửa mã nguồn]

  1. ^

    “Abramovich has sold VTB chia sẻ trình bày in the “Channel One”. Коммерсантъ. 7 tháng ba năm 2019.

  2. ^ “National Truyền thông media Group acquired 4% of the shares of Channel One from Roman Abramovich’s company”. Интерфакс. 26 tháng tám năm 2018.
  3. ^ Рейтинги СМИ – ТВ (bằng tiếng Russian). TNS Russia. tháng tám năm 2010. Bản gốc tàng trữ ngày 26 tháng bảy năm 2011. Truy vấn ngày 30 tháng tám năm 2010.(*1*)Quản lý và điều hành CS1: ngữ điệu không rõ (kết nối)
  4. ^ “Partner Network of the Month: Channel One Russia”. International Truyền thông media Distribution. Bản gốc tàng trữ ngày 21 tháng 1 năm 2014. Truy vấn ngày 5 tháng bảy năm 2020.
  5. ^ “trang chủ Page ORT (English)”. Web.archive.org. 19 tháng bốn năm 1997. Bản gốc tàng trữ ngày 19 tháng bốn năm 1997. Truy vấn ngày 4 tháng năm 2016.
  6. ^ “Bản tin của kênh ORT ngày 24.4.1995”.
  7. ^ “Bản tin của kênh ORT ngày 26.4.1995”.
  8. ^ “Владислав Листьев убит (2 марта 1995, оригинал)”. youtube.com. 13 tháng tám năm 2017.

Kết nối ngoài[sửa | sửa mã nguồn]

  • Official trang web (tiếng Nga)
  • YouTube channel (tiếng Nga)
  • Official Worldwide Site (tiếng Nga)
  • Company Site (tiếng Nga) http://eng.1tvrus.com/ Tàng trữ 2008-04-05 tại Wayback Machine

Bài Viết: Kênh 1 (Nga) là gì? Chi tiết về Kênh 1 (Nga) mới nhất 2022

Nguồn: blogsongkhoe365.vn

Xem:  Nữ thần là gì? Chi tiết về Nữ thần mới nhất 2022

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.