Cách giảm 2 kg trong 1 tuần có hiệu quả không ? Thực đơn giảm 2 kg ra sao

0

Giảm 2 kg cân trong 1 tuần không cần ăn kiêng nghiêm ngặt hay nhịn đói nhiều ngày, với thực đơn giảm cân siêu “nhẹ nhàng”, khoa học dưới dây, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một thân hình thon gọn, đáng mơ ước. Giảm 2 kg trong 1 tuần đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

giảm 2 cân trong 1 tuần
giảm 2 cân trong 1 tuần

Nguyên tắc giảm 2 kg trong 1 tuần

Bạn có biết: giảm cân bằng cách nhịn ăn hay ăn kiêng khắc nghiệt với chế độ low-fat, low-carb (cắt giảm hoàn toàn chất béo hay tinh bột – đường) thì không những làm cơ thể suy kiệt, mà có khi làm bạn tăng cân trở lại sau một thời gian!

Nguyên tắc ăn kiêng giảm cân khoa học mà bạn luôn cần phải ghi nhớ, đó là: Ăn kiêng không đồng nghĩa với khái niệm nhịn ăn, điểm quan trọng của việc ăn kiêng là lựa chọn thực phẩm hợp lý, ít calo, ít chất béo để nạp vào cơ thể mỗi ngày.

  • Hãy luôn đảm bảo rằng khẩu phần ăn của bạn đầy đủ dinh dưỡng và cân đối các thành phần. Các thành phần như tinh bột, protein, lipid, khoáng chất, vitamin,… vẫn phải có đủ trong bữa ăn trong ngày.
  • Không bỏ bữa, đặc biệt là bữa sáng, giảm ăn vào buổi tối và ăn trước 19h.
  • Không nên ăn một loại thực phẩm trong nhiều ngày
  • Khi đói, bạn nên ăn các loại thực phẩm ít năng lượng, ít muối và đường như ngô, khoai, sắn, sữa chua không đường,…
  • Không giảm ăn đột ngột khiến cơ thể không kịp thích nghi
  • Giảm ăn tinh bột chính là bí quyết giảm cân nhanh chóng
  • Uống nhiều nước như nước rau luộc, sinh tố hoa quả, sữa đậu nành, trà xanh,.. để giảm cảm giác thèm ăn
  • Ăn nhiều rau xanh để cung cấp chất xơ, vitamin, chống táo bón,…
  • Ăn các loại thịt nạc, cá, đậu phụ,… hạn chế ăn tim, gan, lòng đỏ trứng và thức ăn xào nấu nhiều dầu mỡ

Thực đơn giảm 2 kg trong 1 tuần

thực đơn giảm 2 cân trong 1 tuần
thực đơn giảm 2 cân trong 1 tuần

Ngày thứ nhất:

  • Sáng: 2 quả trứng gà luộc
  • Trưa: 1 đĩa rau mồng tơi luộc, 200gr cá diêu hồng hấp, nửa chén cơm
  • Tối: 1 bát canh rau dền, 1 cốc nước ép cà chua không đường.

Ngày thứ 2:

  • Sáng: 1 lát bánh mì đen, 2 quả cà chua
  • Trưa: 1 đĩa bắp cải luộc, 200gr thịt heo luộc, nửa chén cơm
  • Tối: 1 bát canh mướp, 1 cốc nước ép bưởi không đường.

Ngày thứ 3:

  • Sáng: 2 quả chuối, 1 lát bánh mì đen
  • Trưa: 1 đĩa bí đao luộc, 200gr thịt ức gà luộc
  • Tối: 1 bát súp cần tây, 1 hộp sữa chua không đường.

Ngày thứ 4: 

  • Sáng: 1 quả trứng gà, 1 trái chuối
  • Trưa: 1 đĩa rau củ luộc thập cẩm, 200gr cá chẽm hấp
  • Tối: 1 bát canh bắp cải, 1 ly nước ép cà chua không đường.

Ngày thứ 5:

  • Sáng: 2 quả táo
  • Trưa: 1 đĩa súp lơ luộc, 1 bát canh chua cá lóc
  • Tối: 200gr ức gà hấp, 1 ly nước ép bưởi.

Ngày thứ 6:

  • Sáng: 1 lát bánh mì đen, 1 ly nước mật ong chanh ấm
  • Trưa: 1 đĩa đậu ve luộc, 1 bát canh khổ qua
  • Tối: 1 chén cháo lá sen, 1 hộp sữa chua không đường.

Ngày thứ 7:

  • Sáng: 2 quả chuối, 1 lát bánh mì đen
  • Trưa: 1 đĩa khổ qua luộc, 200gr thịt heo hấp
  • Tối: 1 bát súp bắp cải, 1 ly nước ép bưởi.

Trên đây là Giảm 2 kg trong 1 tuần được nhiều chị em áp dụng để sớm sở hữu vóc dáng thon gọn hơn. Thế nhưng phương pháp giảm cân này đòi hỏi người thực hiện phải thật kiên trì trong một thời gian dài. Nếu muốn giảm cân cấp tốc mà không cần ăn kiêng hay tập luyện chị em có thể tham khảo :

Có thể bạn quan tâm :

Xem thêm: Viên Sủi Giảm Cân Keto Guru Có Tốt Không, Mua Ở Đâu, Giá Bao Nhiêu

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here