Cách giảm 10 kg trong 1 tháng bí quyết thực đơn và sự thành công của chị em

0

Giảm 10kg trong 1 tháng vóc dáng thon gọn vẫn luôn là niềm mơ ước của bao cô gái. Nếu bạn còn đang phân vân không biết giảm cân bằng cách nào thì hãy tham khảo ngay những tuyệt chiêu dưới đây để có thể đạt được hiệu quả mục tiêu giảm 10kg trong một tháng như mong muốn nhé.?

giảm 10 kg trong 1 tháng
giảm 10 kg trong 1 tháng

Làm sao để giảm giảm 10 cân trong 1 tháng

Với nhiều người, việc giảm cân chưa bao giờ là dễ dàng. Bạn có thể gặp khó khăn khi chỉ giảm 1 vài kg chứ chưa nói đến 10kg. Vậy làm sao để giảm 10kg trong 1 tháng?

Nhiều người nói với tôi rằng việc giảm 10kg trong 1 tháng là điều hoang đường, không tưởng.

Nhưng tin tôi đi, giảm cân 10kg là mục tiêu bạn có thể đạt được thực sự nếu có quyết tâm.

Bí quyết giảm cân trong 1 tháng chúng ta thường nghe đến rất nhiều phương pháp như : áp dụng các thực đơn giảm cân với nhiều rau xanh trong các bữa ăn , tập luyện thể dục giảm mỡ bụng , dùng thuốc giảm cân làm tan mỡ thừa hay các phương pháp giảm béo hiện đại.

Không thể phủ nhận hiệu quả với tất cả các phương pháp giảm cân này. Tuy nhiên trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách giảm 10kg trong một tháng không dùng thuốc.

Thay đổi chế độ ăn trong thực đơn giảm 10 cân trong 1 tháng

Giảm lượng calo nạp vào cơ thể : Nguyên tắc của việc giảm cân chả có gì đặc biệt cả. Công thức giảm cân 10kg 1 tháng dễ hiểu nhất là lượng calo nạp vào cơ thể thấp hơn lượng calo tiêu thụ thì giảm cân thôi.

Chế độ ăn kiêng giảm 10kg trong 1 tháng của bạn nên cắt giảm tối đa lượng calo được nạp vào cơ thể. Thay thế các thực phẩm giàu năng lượng bằng các loại rau củ

Cắt giảm tinh bột :  Làm sao để giảm 10kg 1 tháng ư, Quá đơn giản, bí quyết là hãy cắt giảm lượng tinh bột như hàng ngày các bạn hay ăn như cơm trắng, bún phở, bánh mì

Tại sao các bạn không thử các loại tinh bột khác như khoai lang. Chúng rất phù hợp cho kế hoạch giảm 10kg trong 1 tháng của bạn đấy.

Bổ sung nhiều loại thực giẩm giàu Protein và rau củ : Protein có trong các loại trứng, cá hồi, đậu phụ rất cao nhưng lượng calo lại vô cùng thấp.

Với rau củ quả cũng vậy, chúng rất nhiều dinh dưỡng nhưng lượng calo lại không hề cao một chút nào.

Bổ sung các loại thực phẩm này trong các bữa ăn của bạn giúp bạn cảm thấy no lâu hơn mà không khiến bạn tăng cân.

Uống thật nhiều nước có thể : Nước đóng vai trò rất quan trọng với bất kì hoạt động vào của cơ thể, trong quá trình giảm cân cũng vậy.

Uống nước giúp bạn tạm thời lấp đầy dạ dày và giảm cơn đói cũng như thèm ăn của bạn. Theo các nhà khoa học các bạn nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày.

Bí quyết giúp bạn giảm 10kg 1 tháng là nên uống 1 ly nước trước bữa ăn 30 phút. Ngoài ra theo kinh nghiệm giảm 10kg trong 1 tháng mà rất nhiều người chia sẻ các bạn có thể uống các loại nước ép hoa quả, nước detox giảm cân thay nước lọc như : nước đậu đen, nước sả…

Không ăn sau 8 giờ tối Làm sao để giảm 10kg trong 1 tháng? Cách để giảm 10kg trong 1 tháng thoát khỏi thân hình béo ú tốt nhất là không nên ăn tối quá muộn.

Bữa tối quá muộn là nguyên nhân hình thành lượng mỡ thừa của bạn. Bởi vậy hãy ăn tối trong khoảng từ 6-7 giờ tối.

Tuyệt đối không nên ăn tối quá muộn, đặc biệt là các loại đồ ăn vặt, ăn nhanh.

Tập thể dục đều đặn:Tác động chuyện ăn uống có thể giúp bạn xuống cân, nhưng nếu muốn cơ thể thực sự nhỏ gọn lại thì bắt buộc bạn phải hoạt động.

Nếu có sức khỏe bạn hoàn toàn có thể hướng tới những bài tập nặng để đẩy nhanh quá trình tiêu hao mỡ.

Còn không thì các bài tập nhẹ nhàng cũng vẫn có tác dụng. Thời gian luyện tập cũng không cần quá nhiều, chỉ cần 30 phút/ngày là được.

Tham khảo thực đơn ăn kiêng giảm 10 cân trong 1 tháng

uong nuoc
  • Bữa Sáng: Uống 350ml nước chanh muối. Sau 30 phút, uống 1 cốc nước suối nhỏ. Đợi tiếp 15 phút, ăn sáng bình thường, ăn no để có sức làm việc.
  • Bữa phụ :30 phút sau khi ăn sáng, ăn hoa quả, đặc biệt là chuối. Chú ý không nên ăn hoa quả liền ngay sau bữa ăn, việc này sẽ làm giảm sự hấp thụ của các chất dinh dưỡng.
  • Bữa Trưa: Tiếp tục ăn khoai lang đã luộc chín, để nguội. Sau 30 phút, lại ăn hoa quả thêm 1 quả chuối.
  • Bữa Chiều: Bắt đầu lúc 5h30 bằng khoai lang và kết thúc lúc 6h. Sau 6h tối không được ăn gì ngoài rau luộc, nước rau, 1 quả chuối và táo.

Qua đó, bí quyết chia sẻ với độc giả về chế độ ăn kiêng giảm 10kg trong 1 tháng như sau:

Làm sao để giảm 10kg trong 1 tháng? Đầu tiên, chế độ ăn kiêng giảm 10kg 1 tháng của cô cắt bỏ hoàn toàn tinh bột có trong cơm và các loại đồ ăn ngọt nhiều đường.

Đồng thời thực đơn giảm cân bổ sung nhiều rau củ quả để da không bị sạm, chùng nhão trong quá trình ép cân.

Nếu sợ cơ thể uể oải do không quen với thực đơn mới bạn có thể cắt giảm bột – đường từ từ một ngày một ít.

Ngoài ra cô duy trì chế độ ăn khắc nghiệt bằng việc bữa sáng ăn một quả chuối, bữa trưa ăn 1 củ khoai lang và bữa tối chỉ nạp hoa quả và rau xanh.

Bên cạnh đó, cứ cách ngày sẽ ăn ức gà (phần thịt gà trắng) để bổ sung protein. Ngoài ra, dành thời gian tập gym mỗi ngày để cơ thể săn chắc.

Đảm bảo nếu sau 6h tối không ăn gì, các bạn sẽ giảm 10kg trong một tháng không cần tập thể dục mà vẫn có cơ bụng siêu đẹp.

Kết hợp các bài tập giảm 10 cân trong 1 tháng

Để giảm cân nhanh 10kg trong 1 tháng ngoài việc điều chỉnh lại chế độ ăn uống thì việc tập luyện cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng.

Các bài tập giảm cân với cường độ cao là biện pháp giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu giảm 10kg trong 1 tháng.

Tuy nhiên nếu các bạn không đủ thể lực hay không có quá nhiều thời gian, hãy cố gắng dành 30 phút mỗi ngày là đủ.

Làm sao để giảm 10kg trong 1 tháng bằng cái bài tập? Đơn giản nhất, hãy bắt đầu bằng 30 phút chạy bộ mỗi sáng.

Trung bình với 30 phút chạy bộ sẽ giúp bạn đốt cháy được 140 đến 150 calo. Đây là một mức calo không hề nhỏ nếu bạn đang bắt đầu giảm cân.

bí quyết tăng cường sức khỏe

Tuần thứ 2 hãy tiếp tục với các bài Cardio. Những bài cardio sẽ giúp bạn cải thiện chức năng tim mạch, tăng cường trao đổi chất và cũng giảm mỡ rất hiệu quả.

Các bài Cardio các bạn có thể tập luyện đơn giản như : nhảy dây, đạp xe đạp, tập aerobic, đấm bao cát..

Làm sao để giảm 10kg trong 1 tháng? Tăng cường các bài tập HIIT để đẩy nhanh tiến độ giảm cân. HIIT là từ viết tắt của High Intensive Interval Training (bài tập cường độ cao ngắt quãng), một phương pháp giảm cân vô cùng hiệu quả và phù hợp với tất cả mọi người.

HIIT là bài tập được rất nhiều người sử dụng để giảm tới 10kg trong 1 tháng. Chúng ta có thể tập các bài tập này ở bất cứ nơi đâu. Các bài tập này có khả năng đốt cháy calo vô cùng hiệu quả.

Đốt cháy giai đoạn giảm cân, các bài tập với tạ sẽ giúp các bạn giảm mỡ và xây dựng cơ bắp. Việc xây dựng cơ bắp đòi hỏi cơ thể sẽ cần dinh dưỡng nhiều hơn, năng lượng nhiều hơn.

Các bài tập xây dựng cơ bắp ở giai đoạn đốt cháy quá trình giảm 10kg trong 1 tháng này sẽ làm cơ thể trao đổi chất nhiều hơn, đốt cháy nặng lượng nhiều hơn. Hãy nhấc mông của bạn lên và tới phòng gym ngay.

g1

4 giai đoạn này là kinh nghiệm tập luyện giúp các bạn có thể giảm 10 trong 1 tháng. Tăng cường độ nặng của các bài tập theo từng tuần một sẽ ép cơ thể làm việc nhiều hơn đốt cháy calo nhiều hơn.

Nói chung, dù có đưa ra bất kì phương pháp nào thì điều kiện tiên quyết bạn phải có đó là sự kiên trì và quyết tâm thì mới có thể đạt được hiệu quả mong muốn. Chúc bạn thành công sở hữu thân hình lý tưởng hằng mong ước nhé.

Trên đây là Giảm 10 cân trong 1 tháng được nhiều chị em áp dụng để sớm sở hữu vóc dáng thon gọn hơn. Thế nhưng phương pháp giảm cân này đòi hỏi người thực hiện phải thật kiên trì trong một thời gian dài. Nếu muốn giảm cân cấp tốc mà không cần ăn kiêng hay tập luyện chị em có thể tham khảo :

Xem thêm: Tổng hợp các sản phẩm tăng cân giảm cân an toàn hiệu quả

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here