Cách giảm 1 cân trong 1 tuần hiệu quả ra sao? Thực đơn và luyện tập hiệu quả

0

Nếu không có kế hoạch giảm 1 cân trong 1 tuần một cách lành mạnh, bạn có thể bị suy nhược cơ thể, gặp các vấn đề về dạ dày hoặc thậm chí là tăng cân. Vậy làm thế nào để bạn có thể giảm 1 cân trong 1 tuần nhưng vẫn khỏe mạnh?

giảm cân trong 1 tuần
giảm cân trong 1 tuần

Giảm 1 cân trong 1 tuần bằng củ quả tự nhiên

Giảm cân là việc mà khiến không ít người phải đau đầu. Đôi khi giảm cân không đúng cách còn làm cho bạn mất thời gian mà hiệu quả không cao.

Mọi người ai cũng muốn có 1 thân hình đẹp, nhưng nghĩ đến việc giảm cân là thấy gian nan nên dần dần nản. Vậy các bạn có thể áp dụng phương pháp giảm cân bằng rau củ quả dưới đây chắc chắn sẽ rất đơn giản mà tiết kiệm thời gian + chi phí.

Phương pháp giảm cân bằng Chanh mật ong

Phương pháp giảm cân này nên uống hàng ngày. Chắc chắn sẽ không bị lên cân và giúp các bạn có 1 làn da căng mịn. Đối với ai hợp thì 1 tuần có thể giảm 1kg. Nếu bạn nào không muốn giảm cân nữa nên uống cách ngày để duy trì cân nặng.

Cách pha: Múc 2 muỗng cafe mật ong nguyên chất vào cốc và vắt 1/2 đến 1 quả chanh (tùy vào khả năng chịu được vị chua) + 500ml nước ấm 50 độ, uống ngay sau bữa sáng hoặc trước khi ăn sáng vài phút (đối với bạn nào không bị đau dạ dày).

Phương pháp giảm cân bằng nước ép bí đao

Uống 1 lần trong ngày. Có tác dụng giảm cân rõ rệt, đặc biệt, rất đẹp da và nhuận tràng.

Cách làm: Xay hoặc ép 1/2 -1 quả bí xanh loại nhỏ (bỏ ruột), lấy nước pha với 1/2 muỗng cafe muối.

Phương pháp giảm cân bằng Xoài chín

Đối với bạn nào thích ăn xoài thì hãy tích cực ăn hơn nữa. 1 ngày ăn từ 3-4 trái xoài cũng giúp các bạn giảm khoảng 1kg/1 tuần.

Phương pháp giảm cân bằng Khoai lang

Đây là món các mẹ nên ăn hàng ngày sau khi sinh. Trước bữa sáng và trưa, các mẹ hãy ăn 1/2 củkhoai lang luộc hoặc hấp (không phải khoai chiên nhé), uống thêm 1 ly nước lọc, giảm số lượng cơm tương ứng trọng lượng củ khoai các bạn vừa ăn, vừa đảm bảo no bụng, lại giảm cân, nhuận tràng và đẹp da. Kiên trì thì 2 tuần giảm được 1kg đó.

 Phương pháp giảm cân bằng Ngô luộc

Cũng tương tự như với khoai nhưng nên ăn 1 bữa chỉ nguyên là ngô luộc, ăn thường xuyên sẽ giảm 1kg/tuần.

 Phương pháp giảm cân bằng Nước cam/chanh muối

Nếu bạn nào thích uống cam hoặc chanh với đường thì hãy thay đường bằng muối, uống hàng ngày, sau 1 tháng, các bạn sẽ không muốn uống nữa vì người sẽ gầy rất nhanh đấy ạ

Phương pháp giảm cân bằng bí đao luộc

Bí đao (quả bí) có protit, chất xơ, caroteen, vitamin PP, B1, B2, C, các chất canxi, sắt… Bí đao có thể ức chế sự chuyển hóa đường thành mỡ, phòng chống sự tích mỡ của cơ thể. Trong y học cổ truyền phương đông, bí đao được dùng làm thuốc với tên gọi là “đông qua”, nó có vị ngọt, tính lạnh, không độc, có tác dụng lợi tiểu, tiêu phù thũng, giải khát, làm mát tim, trừ phiền nhiệt, tiêu sưng mụn nhọt…

Luộc 1 đĩa bí xanh ăn liên tục thay cơm tối trong 1 tuần, các bạn có thể giảm hơn 1kg

Mỗi tuần giảm 1kg an toàn với bài thể dục sáng sớm

Mỗi tuần giảm 1kg an toàn với bài thể dục sáng sớm

THỰC HIỆN HÀNG NGÀY: ĐỘNG TÁC KHỞI ĐỘNG

  • Đứng thẳng lưng, nhảy tại chỗ, khi xoạc chân sang ngang hai tay đồng thời giơ lên cao.
  • Thực hiện 12 lần.
zz1

Thứ hai:

  • Khởi động tại chỗ.
zz2
  • Động tác 1: Nằm ngửa, hai chân co 1 góc 45 độ, chọn loại tạ vừa sức, từ từ nâng lên hạ xuống 12 lần.
zz3
  • Động tác 2: Ngồi trên ghế, người hơi chúi về phía trước, nâng tạ lên xuống 12 lần.
  • Lặp lại quy trình khởi động – động tác 1 – động tác 2 thêm 3 lần.

Thứ ba:

  • Khởi động tại chỗ.
zz4
  • Động tác 1: Đứng thẳng lưng, hai tay cằm tạ ép sát người, từ từ nâng tạ lên xuống 12 lần.
zz5
  • Động tác 2: Nằm ngửa, hai chân co 1 góc 45 độ, tay đặt ở cổ như hình, nâng người từng cái chậm trãi và dứt khoát, thực hiện 12 lần.
  • Lặp lại quy trình khởi động – động tác 1 – động tác 2 thêm 3 lần.

Thứ tư:

  • Khởi động tại chỗ
zz6
  • Động tác 1: Nằm ngửa, hai chân co 1 góc 45 độ, hai tay cầm tạ nâng cao, nhẹ nhàng nâng lên hạ xuống như hình, thực hiện 12 lần.
zz7
  • Động tác 2: Đứng thẳng lưng, hai tay cầm tạ, duỗi thẳng sát hai bên hông, từ từ nâng tạ lên xuống 12 lần.
  • Lặp lại quy trình khởi động – động tác 1 – động tác 2 thêm 3 lần.

Thứ năm:

  • Khởi động tại chỗ.
zz8
  • Động tác 1: Nằm ngửa, hai chân để lên ghế, nâng hông lên xuống 12 lần.
zz9
  • Động tác 2: Đứng thẳng lưng, hai tay co lại, để song song trước bụng, đứng lên ngồi xuống 12 lần.
  • Lặp lại quy trình khởi động – động tác 1 – động tác 2 thêm 3 lần.

Thứ sáu:

  • Khởi động tại chỗ.
zz11
  • Động tác 1: Đứng thẳng lưng, hai tay cầm tạ ép sát người, nhún người lên xuống 12 lần. 
zz12
  • Động tác 2: Chống tay xuống đất theo tư thế bò, một chân giơ lên cao, đá chân lên xuống mỗi bên 6 lần.
  • Lặp lại quy trình khởi động – động tác 1 – động tác 2 thêm 3 lần.

Thứ bảy:

  • Khởi động tại chỗ.
15
  • Động tác 1: Nằm nghiêng người, một chân duỗi thẳng, một chân co lại, nâng lên hạ xuống chân duỗi thẳng 6 lần, sau đó đổi chân và lặp lại.
zz14
  • Động tác 2: Chống tay xuống đất theo tư thế bò, đá một chân sang bên như hình, thực hiện 12 lần.
  • Lặp lại quy trình khởi động – động tác 1 – động tác 2 thêm 3 lần.

Chủ nhật: 

  • Khởi động tại chỗ.
  • Cho cơ thể nghỉ một ngày và hãy nhớ uống nhiều nước bạn nhé

Trên đây là Giảm 1 cân trong 1 tuần được nhiều chị em áp dụng để sớm sở hữu vóc dáng thon gọn hơn. Thế nhưng phương pháp giảm cân này đòi hỏi người thực hiện phải thật kiên trì trong một thời gian dài. Nếu muốn giảm cân cấp tốc mà không cần ăn kiêng hay tập luyện chị em có thể tham khảo :

Có thể bạn quan tâm :

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here